สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มช. จัดกิจกรรม “ITSC Delivery” แนะนำบริการไอทีแก่นักศึกษาใหม่ คณะสังคมศาสตร์
เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ITSC CMU) ได้จัดกิจกรรม “ITSC Delivery” ณ คณะสังคมศาสตร์ เพื่อแนะนำบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2568 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบและบริการไอทีของมหาวิทยาลัยที่จำเป็นต่อการเรียนและการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย
ภายในกิจกรรม ทีมงาน ITSC ได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับบริการที่สำคัญ อาทิ
- ระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต JumboPlus
- เครื่องมือสนับสนุนการเรียนรู้ Microsoft 365
- ระบบสารสนเทศนักศึกษา
- รวมถึงบริการสนับสนุนด้านเทคนิคต่างๆ ที่นักศึกษาสามารถเข้าถึงได้ตลอดระยะเวลาการศึกษา
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสันทนาการและเกมตอบคำถามเพื่อสร้างความสนุกสนานและเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของนักศึกษา พร้อมทั้งมีของรางวัลมอบให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่เป็นกันเองและจูงใจให้นักศึกษาเกิดความสนใจในบริการไอทีของมหาวิทยาลัยมากยิ่งขึ้น
กิจกรรม “ITSC Delivery” ถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานเชิงรุกของ ITSC CMU ที่มุ่งเน้นการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างใกล้ชิดและทั่วถึงแก่นักศึกษาในทุกคณะ เพื่อเตรียมความพร้อมและส่งเสริมการเรียนรู้ในยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ
ITSC CMU ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อต้อนรับนักศึกษาใหม่จากคณะอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง
อย่าพลาดโอกาสในการเรียนรู้และทำความรู้จักกับบริการไอทีที่จะช่วยให้การเรียนในมหาวิทยาลัยเป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น
ติดตามประกาศและรายละเอียดกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่เว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เร็วๆ นี้