239, Huay Kaew Road,Muang District, Chiang Mai, Thailand, 50200
053-943800 กด 1
itsc@cmu.ac.th
Login
Thailand
Thailand
English
ข่าว/ประกาศ
ITSC News
ITSC Service Express
Announcement
อัตราค่าบริการ
อัตราค่าบริการห้องประชุม
อัตราค่าบริการผลิตสื่ออนไลน์-Digital-Media
อัตราค่าบริการศูนย์ข้อมูลกลาง (Data Center)
อัตราค่าบริการอินเทอร์เน็ต
อัตราค่าบริการระบบประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่
ระบบจองห้องประชุม/Lab ITSC
บริการ
บัญชีผู้ใช้งาน
CMU Account
Google workspace (ชื่อเดิม G-suite)
CMU Mail (Microsoft Outlook)
CMU Guest Account
Mail Group
บริการเครือข่าย
Eduroam
Web hosting
CMU VPN
Data Center
Virtual Private Server
CMU Jumbo Guest Account (Wi-Fi / WiFi)
HPC
Personal Web hosting
JumboPlusIoT
JumboPlus (Wi-Fi / WiFi)
CMU Guest Account
ระบบการเรียน การสอนออนไลน์
CMU MOOC
ระบบการบริหารจัดการ
e-Meeting
CMU MIS API
CMU SIS
e-Document
CMU OAuth
CMU e-Planning
CMU MIS
MIS Training
ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์
Anti-Virus
Software License
Azure Dev Tools for Teaching
บริการอื่นๆ
New Media Studio
Computer Lab @ITSC (50 pc)
Digital literacy
ITSC CORNER
One Stop Services
ITSC Meeting Room
CMU Learning Space
CMU PAC
MIS Training
บริการคลังความรู้
ลดขนาดพื้นที่ OneDrive สำหรับนักศึกษาและบุคลากร
Google workspace (ชื่อเดิม G-suite)
Samart Skills by Google x Coursera
ยกเลิกบริการ Microsoft Stream
ยกเลิกอีเมล @cmu.ac.th นักศึกษาเก่า
MFA (Multi-Factor Authentication)
บริการสำหรับบุคลากรเกษียณ
บริการทั้งหมด (All Services)
ผู้บริหารและบุคลากร
กรรมการอำนวยการประจำสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะผู้บริหาร
สำนักงานสำนัก
ฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
ฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
ฝ่ายความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์
ฝ่ายส่งมอบเทคโนโลยีและโซลูชัน
ฝ่ายเทคนิคและปฏิบัติการ
ศูนย์นวัตกรรมการบริการ
คำถามที่พบบ่อย
FAQ
การร้องเรียน
ดาวน์โหลด
รายงานประจำปี
โบวชัวร์แนะนำ
IT LIFE สำหรับนักศึกษา
รายงานผลการปฏิบัติงานของผู้อำนวยการ
รายงานการประเมินตนเองของสำนักฯ
วีดีโอแนะนำการใช้งาน
เกี่ยวกับ ITSC
เกี่ยวกับเรา
ข้อมูลสาธารณะ
ข้อมูลสาธารณะ Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT ปี 2566
ข้อมูลสาธารณะ ปี 2566
ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้าง
โครงสร้างองค์กรและการบริหารสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
2. ข้อมูลผู้บริหาร
คณะผู้บริหาร
คณะกรรมการอำนวยการประจำสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะกรรมการบริหารประจำสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
3. อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่ของผู้บริหารสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนพัฒนาสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ ประจำปี 2565 - 2568
5. ข้อมูลการติดต่อ
ช่องทางการติดต่อ CONTACT US
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พ.ศ. 2551
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ พ.ศ.2553 + ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2556
พระราชบัญญัติ การรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ พ.ศ. 2562
พระราชบัญญัติ ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
พระราชบัญญัติ คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562
พระราชบัญญัติ ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550+ พ.ศ.2560
พระราชบัญญัติการปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2565
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 + พ.ศ2558 +พ.ศ.2561
พระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544+ฉบับที่2 พ.ศ.2551+ฉบับที่ 3 พ.ศ.2562+ฉบับที่ 4 พ.ศ.2562
หลักเกณฑ์การเก็บรักษาข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ของผู้ให้บริการ พ.ศ. 2564
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2564
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ.2526
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ.2548
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ.2560
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ.2564
การประชาสัมพันธ์
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
ช่่องทางการสื่อสารผ่าน Messenger Live Chat (มุมล่าง ขวามือของเว็บไซต์)
9. Social Network
ช่องทางการติดต่อ CONTACT US (อยู่ด้านล่างสุดของหน้าเว็บไซต์)
Facebook fanpage.itsc
แจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
Line Official
วิดีโอแนะนำประชาสัมพันธ์ของสำนักฯ
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU Privacy Policy)
คำประกาศความเป็นส่วนตัว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU Privacy Notice)
การดำเนินงาน
11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
แผนปฏิบัติงาน (Action Plan) ประจำปี 2566
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลปฏิบัติงาน (Action Plan) ปี 2566
13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565
การปฏิบัติงาน
14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือปฏิบัติงานควบคุมระบบงานรักษาความปลอดภัย
การให้บริการ
15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือการใช้ไอทีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำหรับนักศึกษา (CMU IT Life)
วีดีโอคู่มือแนะนำวิธีการใช้งานบริการสารสนเทศ
คู่มือการใช้บริการเครื่องแม่ข่ายและระบบเครือข่ายของสำนักฯ
16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สถิติการใช้งานบริการ ปี 2566
17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ผลความพึงพอใจโครงสร้างพื้นฐานไอที ปี 2565
ผลความพึงพอใจระบบ CMU MIS ปี 2565
18. E-Service
บริการออนไลนฺ์ของสำนัก
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
แผนการจััดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2566
20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
ประกาศที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง
21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
ผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565
ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2565
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากรประจำปี 2566
24. การดำเนินการตามโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หลักเกณฑ์การบรรจุ / การจ้าง / การย้าย / การตัดโอน / การลาออก
หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การเลื่อนเงินเดือน/ขึ้นเงินเดือน/เลื่อนขั้นค่าจ้าง
เงินเดือน ค่าจ้างและค่าตอบแทน
การกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น
26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคลากร ประจำปี 2565
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนการร้องเรียนผ่านระบบ VOC
28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ผ่านระบบ VOC
29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สรุปสถิติจาก Voice of Customer ประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
นโยบาย No Gift Policy ปี 2566
32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ประชาสัมพันธ์นโยบาย No Gift Policy ของมหาวิทยาลัยผ่านเว็บไซต์
33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับของขวัญ 2566
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
แผนการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2566
35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ผลการดำเนินตามแผนการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2566
แผนป้องกันการทุจริต
36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปี 2566
37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน”
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย มช.
40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดทำแนวปฏิบัติ Do & Don't -ITSC
41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของส่วนงาน
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของส่วนงาน
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปี 2566
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
ผลมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปี 2566
ข้อมูลสาธารณะ (OIT)
OIT 2565
คู่มือการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ที่มาและความสำคัญ
ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในส่วนงาน
รายการ โกงไปไม่โต EP.1 [ ชมรมลูกช้างต่อต้านการทุจริต ]
รายการ โกงไปไม่โต EP.2 [ ชมรมลูกช้างต่อต้านการทุจริต ]