239, Huay Kaew Road,Muang District, Chiang Mai, Thailand, 50200
053-943800 กด 1
itsc@cmu.ac.th
Login
Thailand
Thailand
English
ข่าว/ประกาศ
ITSC News
ITSC Service Express
Announcement
อัตราค่าบริการ
อัตราค่าบริการห้องประชุม
อัตราค่าบริการผลิตสื่ออนไลน์-Digital-Media
อัตราค่าบริการศูนย์ข้อมูลกลาง (Data Center)
อัตราค่าบริการอินเทอร์เน็ต
อัตราค่าบริการระบบประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่
ระบบจองห้องประชุม/Lab ITSC
บริการ
บัญชีผู้ใช้งาน
CMU Account
Google workspace (ชื่อเดิม G-suite)
CMU Mail (Microsoft Outlook)
CMU Guest Account
Mail Group
บริการเครือข่าย
Eduroam
Web hosting
CMU VPN
Data Center
Virtual Private Server
CMU Jumbo Guest Account (Wi-Fi / WiFi)
HPC
Personal Web hosting
JumboPlusIoT
JumboPlus (Wi-Fi / WiFi)
CMU Guest Account
ระบบการเรียน การสอนออนไลน์
CMU MOOC
ระบบการบริหารจัดการ
e-Meeting
CMU MIS API
CMU SIS
e-Document
CMU OAuth
CMU e-Planning
CMU MIS
MIS Training
ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์
Anti-Virus
Software License
Azure Dev Tools for Teaching
บริการอื่นๆ
New Media Studio
Computer Lab @ITSC (50 pc)
Digital literacy
ITSC CORNER
One Stop Services
ITSC Meeting Room
CMU Learning Space
CMU PAC
MIS Training
บริการคลังความรู้
ลดขนาดพื้นที่ OneDrive สำหรับนักศึกษาและบุคลากร
Google workspace (ชื่อเดิม G-suite)
Samart Skills by Google x Coursera
ยกเลิกบริการ Microsoft Stream
ยกเลิกอีเมล @cmu.ac.th นักศึกษาเก่า
MFA (Multi-Factor Authentication)
บริการสำหรับบุคลากรเกษียณ
บริการทั้งหมด (All Services)
ผู้บริหารและบุคลากร
กรรมการอำนวยการประจำสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะผู้บริหาร
สำนักงานสำนัก
ฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
ฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
ฝ่ายความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์
ฝ่ายส่งมอบเทคโนโลยีและโซลูชัน
ฝ่ายเทคนิคและปฏิบัติการ
ศูนย์นวัตกรรมการบริการ
คำถามที่พบบ่อย
FAQ
การร้องเรียน
ดาวน์โหลด
รายงานประจำปี
โบวชัวร์แนะนำ
IT LIFE สำหรับนักศึกษา
รายงานผลการปฏิบัติงานของผู้อำนวยการ
รายงานการประเมินตนเองของสำนักฯ
วีดีโอแนะนำการใช้งาน
เกี่ยวกับ ITSC
เกี่ยวกับเรา
ข้อมูลสาธารณะ
ข้อมูลสาธารณะ Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT ปี 2565
ข้อมูลสาธารณะ ปี 2565
ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้างองค์กรและการบริหารสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
2. ข้อมูลผู้บริหาร
คณะผู้บริหาร
คณะกรรมการอำนวยการประจำสำนัก
คณะกรรมการบริหารประจำสำนักฯ
3. อำนาจหน้าที่
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร/อำนาจหน้าที่
พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พ.ศ. 2551
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนปฏิบัติงานประจำปี 2564
5. ข้อมูลการติดต่อ (แสดงข้อมูลอยู่ด้านบนและด้านล่างของเว็บไซต์)
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พ.ศ. 2551
กฎหมาย กฎระเบียบ ข้อบังคับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การประชาสัมพันธ์
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
คำถามที่พบบ่อย
แจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
Facebook Messenger
9. Social Network
ช่องทางการติดต่อ
Facebook
แจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
Line Official
Youtube ITSC CMU
การดำเนินงาน
10. แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติงานประจำปี 2564
11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติงาน (ตัวชี้วัด OKRs)
12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการบริหารงานบุคคล
คู่มือแนวทางการลงโทษผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คู่มือด้านการเงินการคลัง
แนวปฏิบัติเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ
การให้บริการ
14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือการใช้ไอทีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำหรับนักศึกษา (CMU IT Life)
คู่มือการใช้้บริการเครื่องแม่ข่ายและระบบเครือข่ายของสำนักฯ
15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สถิติการใช้บริการของสำนักฯ(ข้อมูลแสดงตรงส่วนกึ่งกลางของเว็บไซต์)
สถิติการใช้บริการห้องประชุมของสำนักฯ
16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564
17. E-Service
บริการ ITSC ทั้งหมด แบ่งตามกลุ่มผู้ใช้งานทั้งหมด
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณเงินแผ่นดินประจำปี 2564
แผนการใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้ประจำปี 2564
19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่าย2564 (เงินแผ่นดิน) รอบ 6 เดือนแรก
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่าย2564 (เงินรายได้) รอบ 6 เดือนแรก
20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่าย2563 (เงินแผ่นดิน)
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่าย2563 (เงินรายได้)
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่ายสำหรับเงินกันประจำปี2563 (เงินแผ่นดิน)
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่ายสำหรับเงินกันประจำปี2563 (เงินรายได้)
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่าย2564 (เงินแผ่นดิน)
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่าย2564 (เงินรายได้)
รายงานงบประมาณหมวดรายจ่ายสำหรับเงินกันประจำปี2564 (เงินรายได้)
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ(แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี)
22. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
26. การดำเนินการตามโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หลักเกณฑ์การบรรจุ/การจ้าง/การย้าย/การตัดโอน/การลาออก
หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
การเลื่อนเงินเดือน/ขึ้นเงินเดือน/เลื่อนขั้นค่าจ้าง
เงินเดือน ค่าจ้างและค่าตอบแทน
ความก้าวหน้าในสายงาน
การกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น
28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการพัฒนาบุคลากรปีงบประมาณ 2564
ผลการพัฒนาบุคลากรปีงบประมาณ 2564
ผลสำรวจ Happynometer 2563
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระบวนการทำงานของระบบ VOC
การปฏิบัติงานตามขั้นตอนกระบวนการดำเนินการร้องเรียน
การปฏิบัติงานตามคู่มือ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2564
สรุปสถิติจาก Voice of Customers ประจำปี 2564
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางการติดต่อ (แสดงข้อมูลอยู่ด้านบนและด้านล่างของเว็บไซต์)
33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มช. จับมือ หัวเว่ย ประกาศเป็นมหาวิทยาลัยอัจฉริยะ 5G แห่งแรกในอาเซียน
กิจกรรมระดมสมอง CMU DIGITAL TRANSFORMATION STRATEGY
การรับฟังความคิดเห็นในการพัฒนาด้านดิจิทัล
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
ITSC แต่งตั้งคณะกรรมการคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การปฏิบัติงานตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยเรื่อง การบริหารความเสี่ยง พ.ศ.2564
แต่งตั้งคณะกรรมการความเสี่ยงและควบคุมภายใน
แผนบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2564
37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การปฏิบัติงานตามคู่มือ แนวทางการลงโทษผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เผยแพร่จริยธรรมผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การปฏิบัติตามประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การปฏิบัติตามประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
การปฏิบัติตามประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนบุคคลกับผลประโยชน์ส่วนรวม
การปฏิบัติตามประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง มาตรการป้องกันการรับสินบน
การปฏิบัติตามประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง จริยธรรมของผู้ปฏิบัติงาน
แผนป้องกันการทุจริต
39. การปฏิบัติงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - 2564
40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2564
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มีส่วนร่วมเป็นคณะทำงานกำหนดแนวทางการปฏิบัติงานเพื่อรองรับระบบคุณธรรมและความโปร่งใส ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การปฏิบัติงานตามคู่มือการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของส่วนงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
ข้อมูลสาธารณะ (OIT)
คู่มือการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ที่มาและความสำคัญ
ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบฯประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายการ โกงไปไม่โต EP.1 [ ชมรมลูกช้างต่อต้านการทุจริต ]
รายการ โกงไปไม่โต EP.2 [ ชมรมลูกช้างต่อต้านการทุจริต ]