สำนักฯ จัดอบรมระบบ Voice of Customer(VOC) ให้กับส่วนงานของมหาวิทยาลัย

จากที่ สำนักบริการเทคโนโลยีสารเทศ ได้พัฒนาระบบ CMU VOC (Voice of Customer) เพื่อใช้เป็นช่องทางในการรับฟังเสียงจากนักศึกษา บุคลากร และบุคคลทั่วไป ซึ่งระบบจะรวบรวมข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนต่างๆ จากผู้รับบริการของส่วนงาน จึงได้จัดอบรมการใช้งานระบบ VOC สำหรับหน่วยงานที่ต้องการใช้ระบบดังกล่าวเข้ามาเพื่อเป็นช่องทางในการฟังเสียงลูกค้า โดยเป็นการสอนการใช้งานระบบเบื้องต้น จนถึง workshop ให้กับผู้เข้าร่วม เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ AB สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  

อัลบั้ม